• Khác Biệt Hay Là Chết
  • Khác Biệt Hay Là Chết

Khác Biệt Hay Là Chết

Mã SP: SKT-KB
Tình trạng : Hết hàng
96,000

Điểm nổi bật

Khác Biệt Hay Là Chết là một trong những cuốn sách về marketing được đánh giá là hay nhất và đây cũng chính là bài học mọi doanh nghiệp, mọi cá nhân nên biết. Thay đổi để tốt hơn hay cứ mãi "dậm chân" tại chỗ và "chết". Tác giả: Jack Trout - Steve Rivkin Đơn vị phát hành: First News - Trí Việt Số trang: 344

THÔNG TIN SẢN PHẨM
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

Khác Biệt Hay Là Chết - cuốn sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả là một trong những cuốn sách maketing hay nhất của mọi thời đại. Bằng chứng chính là cụm từ “khác biệt hóa” đã tồn tại và trở thành một trong những kiến thức, từ ngữ lớn được dùng rộng rãi trong nền kinh doanh hiện  nay.

 

khac biet hay la chet hinh anh 1
Khác Biệt Hay Là Chết

 

Làm thế nào để trở nên nổi bật và khác biệt với mọi người??? Đó dường như chính là câu hỏi, là vấn đề chung mà mọi người trong chúng ta đều mong muốn đi tìm câu trả lời, nhất là trong thị trường kinh tế.

 

Đây là một cuốn sách hay về quản trị được giới kinh doanh đánh giá đi cùng lối trình bày logic, dễ hiểu giúp chúng ta dễ dáng ứng dụng vào cuộc sống. Điều tất yếu chúng ta dễ hiểu rằng, nêu không tạo nên sự khác biệt, không biết cách làm mới bản thân thì đồng nghĩa với chúng ta sẽ thất bại, sẽ “chết”. Bạn không cần phải tìm đâu xa vì chính cuốn sách Khác Biệt Hay Là Chết của Jack Trout đã đưa ra minh chứng đó là các hãng danh tiếng như Nokia, Motorola, Alta Vista,..họ đã từng rất thành công.
 

khac biet hay la chet hinh anh 2
Mọi thứ chỉ tốt hơn khi bạn tìm cho mình được sự khác biệt giữa muôn vàn điểm giống nhau

 

Thế nhưng họ cứ mãi ở cái ngưỡng cửa ấy mà không thay đổi, hoặc ít nhất có thay đổi nhưng không đem lại hiệu quả nhanh nên họ đành phải thất bại so với các đối thủ khác như Samsung, Apple,..

 

Nếu như bạn đã và đang theo tìm hiểu về marketing, đặc biệt là về ngành kinh tế thì không nên bỏ qua “Khác biệt hay là chết”. Cuốn sách như một bản đúc kết lại những kinh nghiệm, kiến thức mà các chuyên gia tư vấn hàng đầu truyền bá lại.

 

khac biet hay la chet hinh anh 3

“Đừng cố gắng trở thành số một, hãy trở thành duy nhất” đây cũng chính là dụng ý mà tác giả muốn truyền bá tới độc giả thông qua cuốn sách này.






Nhận xét & thảo luận

ĐẶT HÀNG NHANH

Khác Biệt Hay Là Chết

MSP: SKT-KB

96,000